Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Trà Vinh

Chuyên làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem liêm phong của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 35đồng/một cái tem ở Thái Bình

 


Vài chất liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi in ấn tem bảo hành ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu giấy khi mà in ấn là hầu như tất cả decal thì nó các phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem nhận in tem bảo hành tròn 1cm ở đây


Thông tin khi tạo   mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng với đội ngũ designer dựng demo rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là những quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bảo hành được in với sắc màu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với những làm tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn tất độ dòn của stick vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt với các mã tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.