Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 200đồng/một cái tem tại Bình Dương

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng rất tốt, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành of công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 51VND 1 chiếc tem tại Hậu Giang

 


Một số chất liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn luôn được in ấn trên nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem nát chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi in đó là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu hết phần xung quanh of sản phẩm cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường bé, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khi gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem nát được in với mầu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ngon hơn. Với những sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh độ giòn của nhãn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem vỡ) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt với mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.