Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 114VND/một cái tem ở Hải Phòng

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng số 1, dựng market free 100%, giao tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: Tem dán ốc iPhone giá rẻ chỉ từ 113đ/một cái tem tại Bình Dương

 


Một số loại vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn luôn được in trên vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà giấy khi sản xuất là những giấy tráng keo thì đó hầu hết phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bao hanh Click chuột ở đây

Thông tin khi mà tạo mẫu tem rách

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên những sản phẩm, máy móc… Tem rách được làm demo
với các nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả những khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được làm cùng với màu vô cùng đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh độ giòn of nhãn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với các mẫu mã tem rách làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.