Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 220đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một, design market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem chống hàng giả of doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 210VND/1 con tem ở tại Vĩnh Phúc
 

Vài loại giấy được dùng làm tem vỡ 
-  Tem bể loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu in ấn riêng giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã làm tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đấy là hầu hết decal thì nó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là lựa chọn phù hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem bóng Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   market tem bể
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng với lực lượng designer design mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi khách kể cả các quý khách phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem rách luôn luôn được làm với màu cực kỳ đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới sản xuất xong độ giòn của stick chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem 3D) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho làm tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng chất liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.