Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Sóc Trăng giá rẻ chỉ từ 115đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Sóc Trăng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem nát của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 76VND một chiếc tem ở tại Nam Định
 

Vài vật liệu dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi làm tem bảo hành tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design in tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi làm tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như giấy có sẵn keo thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là dùng phù hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem niêm phong chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem vỏ trứng
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khăn khi lột nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát rất nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là mọi bạn phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem nát luôn được làm với cùng màu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực cao với mẫu tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.