Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Phú Yên giá chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Phú Yên chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 100đ/1 chiếc tem tại An Giang
 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ loại dòn được sản xuất trên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã in tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File design làm tem rách vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành ví dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem bảo hành dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là tất cả giấy decal thì hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem bể Bấm vào đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem bể
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội hình designer dựng mẫu phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất được, ấy là yếu tố bắt buộc of việc làm tem rách) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in namecard cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn chất liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Sơn La

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.