Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Kon Tum giá chỉ từ 80đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Kon Tum chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 220 đồng một chiếc tem ở Bắc Ninh
 

Những loại decal được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn được làm bằng vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát như: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in đó là mọi decal thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem bể Truy cập vào đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem vỡ
- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được tạo market
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỡ được làm cùng với mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Đối với làm tem rách dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với mã tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, sản xuất giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-7-mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.