Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 220 đồng một cái tem ở tại Hải Dương

Chuyên in tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cực cao, design demo không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn of văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 156 đồng một cái tem ở Đà Nẵng

 


Một số loại giấy sử dụng để in tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được in bởi vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng loại giấy như vậy có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… để ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi làm tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát ví dụ: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn là hầu như giấy có sẵn keo thì nó mọi phần thừa của hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem vỡ

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội ngũ designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả mọi bạn khó tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được làm với cùng màu sắc nice. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với các in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết độ dòn của stick chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem bóng) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt với mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.