Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu, thiết kế market free 100%, chuyển tận tay


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem bảo đảm of cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 200VND một chiếc tem tại Hải Phòng
 

Những loại giấy dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn có thể được sản xuất bởi loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem vỡ tôi có thể dập logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bể
- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi in tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là các giấy decal thì đó mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem rách
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên làm market rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn được in cùng với mầu sắc nice. Tới khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi mức độ dòn of tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in mác chống mở sản phẩm do tính giòn (hay bị vỡ, đứt bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in namecard cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ dùng chất liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá 50đ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng số 1 với những mã tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thái Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.