Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 185đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu không tính phí 100%, chuyển tận nơi


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Nghệ An chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo đảm của cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 62đ/1 con tem tại Bình Thuận
 

Những chất liệu sử dụng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem bể ví dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi in tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là mọi decal thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem bể vào đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem rách
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú với dàn cộng tác viên tạo demo rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt in khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể được in cùng với sắc màu rất đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in xong độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất được, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn cần đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại decal loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem bảo hành design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, làm giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ngai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.