Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 35đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 186VND một cái tem tại Tây Ninh
 

Các chất liệu sử dụng để in tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… để chống lại các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì nó mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem rách dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi làm đó là các giấy có sẵn keo thì tất cả phần tử thừa of sản phẩm cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ dai Click

Thông tin khi dựng   market tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng dàn kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả những bạn kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành được làm cùng với màu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỡ dòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt làm name card cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt nhất với các mã tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Lâm Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.