Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 210đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tận tay


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ of xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của mọi người  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 183VND 1 con tem ở tại Khánh Hòa
 

Vài loại vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in ấn bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ giả dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bể bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm đó là mọi giấy decal thì những phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn được trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem bể
- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng phức tạp khi mà lột nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với đội ngũ nhân viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả mọi khách kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được in với mầu cực kỳ đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi one thời gian nhất định thì tem mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn của nhãn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem liêm phong) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt bởi va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in namecard cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại decal loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng hàng đầu với mã tem bảo hành design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, làm decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.