Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 195đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem nát của công ty In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 176đồng/1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 

Một vài chất liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Vì rằng loại giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dòn ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem vỡ
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng mẫu
với những nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of tem thường bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng với đội ngũ designer design demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả mọi khách khó tính nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bể luôn được in ấn với màu nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những in tem bảo hành dòn thì khi vừa làm xong độ giòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt làm name card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao với những mẫu tem vỡ làm market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/dich-vu-in-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.