Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Hà Giang giá rẻ chỉ từ 120đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt, chất lượng tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Hà Giang chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem nát của công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 220đ một chiếc tem ở tại Cần Thơ
 

Một số vật liệu sử dụng để in tem rách 
-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… để tránh những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File in ấn tem rách vector dùng các phần mềm tem vỡ như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đấy là mọi giấy tráng keo thì các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem vỡ Bấm

Thông tin khi design   mẫu tem rách
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được design market
với các nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi tháo mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bể luôn được in cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính ok hơn. Đối với in tem bể giòn thì khi vừa làm xong hết tất cả mức độ dòn của tem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in name card cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thái Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.