Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 36đ/1 cái tem ở Hòa Bình

Dịch vụ sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng cao, tạo demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem chống hàng giả of văn phòng In Quang Trung, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá chỉ từ 71đồng/1 cái tem tại Hưng Yên

 

 

Vài loại giấy dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được in ấn từ loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi làm tem vỏ trứng tôi có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà làm là mọi giấy thì đó tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số In tem bảo hành tại Cà Mau Bấm

Thông tin khi tạo mẫu tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên dựng mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem nát được in với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa in ấn xong hết mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem chống giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt do chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt làm cardvisit phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với các mẫu tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.