Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 184VND/1 cái tem ở tại Hà Nội

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, design market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bể of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 200VND/một con tem ở tại Hòa Bình

 


Vài chất liệu dùng để in tem bảo hành 

-  Tem rách chủng loại giòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File design in tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi làm đó là các giấy tráng keo thì tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ Nháy ở đây

Thông tin khi làm mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem nát được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng với dàn kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành được làm cùng với màu đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới in xong hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng số 1 với mã tem bảo hành tạo market chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.