Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá rẻ chỉ từ 62VND một chiếc tem ở tại Nghệ An

Dịch vụ sản xuất tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem đảm bảo của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of mình  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 145 đồng 1 chiếc tem ở tại Đà Nẵng

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại giòn được in ấn bằng nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỡ ta có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà làm là các giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều In tem bảo hành tại Quảng Nam Nháy

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỡ

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo demo
với nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bể nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với cùng màu nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những in tem vỡ giòn thì khi vừa làm xong hết tất cả mức độ giòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, làm giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.