Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 177VND một cái tem ở Đắk Lắk

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm of Quý khách  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá rẻ chỉ từ 210đ 1 cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã sản xuất tem rách tôi có thể dập logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế in tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giản dụ là: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in là mọi giấy có sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem in tem bảo hành hà nội Click vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát nhiều với dàn cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem nát luôn được làm với màu nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem chống giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn và rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem rách làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.