Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 95đồng/một chiếc tem tại Đồng Nai

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng số 1, tạo mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bóng bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: in tem bao hanh gia re giá chỉ từ 115VND 1 chiếc tem tại Khánh Hòa

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỡ ta có thể dập thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì mới thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm design tem nát ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng phù hợp để làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số cách in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỡ

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được làm market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi mà lột mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến với đội ngũ designer thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới sản xuất xong độ dòn của tem nhãn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt làm danh thiếp phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn chất liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với những mã tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.