Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem ở Bình Phước

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem vỡ của shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá chỉ từ 165đ/1 cái tem ở Ninh Bình

 

 



Các loại giấy dùng để in tem rách 

-  Tem bể loại dòn luôn được làm từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem nát ta có thể làm logo hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File in tem nát dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in là hầu như giấy decal thì nó những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng phù hợp để mà in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành giá rẻ Truy cập tại đây

Thông tin khi tạo demo tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà lột stem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát rộng rãi với lực lượng designer làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ được in cùng với sắc màu cực đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt làm namecard cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng cực tốt với các mã tem vỡ thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem nát, in ấn decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.