Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem mủn giá rẻ chỉ từ 38VND/1 con tem ở tại Nghệ An

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem bể of công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 39 đồng 1 con tem ở Lâm Đồng

 


Vài loại giấy sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi làm tem nát ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là những giấy tráng keo thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đặng trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành tại hà nội vào đây

Thông tin khi thiết kế market tem nát

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được làm market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi cùng với lực lượng designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỏ trứng được in cùng với màu sắc nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các làm tem vỡ dòn thì khi mà mới làm xong hết độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà in stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất card phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực tốt với mẫu mã tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.