Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 210VND 1 con tem ở Quảng Nam

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem chống giả of doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Long giá chỉ từ 77 đồng 1 cái tem ở Bạc Liêu

 


Một số loại giấy được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bể chủng loại dòn có thể được in ấn trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi in ấn tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là những giấy tráng keo thì hầu như phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn được trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin khi mà design market tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết mức độ dòn of nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể làm cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in tem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (dễ bị nứt, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt làm cardvisit cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với mã tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.