Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 37đ/1 chiếc tem tại Nam Định

Dịch vụ in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, design demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 77 đồng 1 cái tem ở Tây Ninh

 

 

Vài vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem nát loại dòn có thể được in bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem bể

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là tất cả giấy decal thì đó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là dùng phù hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem bể

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được làm market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng rất khó khi bóc stem.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng đội hình designer thiết kế demo phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả các người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng sắc màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất độ dòn of mác vẫn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt làm danh thiếp phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem nát chất lượng hàng đầu với mã tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.